Hotline
1900-6060
Nhanh Tay Đạt Top, Chớp Ngay Voucher
Tên chương trình
Nhanh Tay Đạt Top, Chớp Ngay Voucher
Chi tiết ưu đãi
Top 50 khách hàng giao dịch sớm nhất mỗi ngày sẽ có cơ hội nhận e-voucher giảm trực tiếp giá bay Vietjet trị giá 200.000 VND hoặc 500.000 VND
Thời gian khuyến mãi
Từ ngày 13/3/2023 đến 13/04/2023
Đối tượng
Khách hàng cá nhân là chủ thẻ tín dụng HDBank Vietjet còn hiệu lực (bao gồm chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ) được HDBank gửi thông báo mời tham gia CTKM.
Thể lệ chương trình

1. Thể lệ:

  • Trong thời gian khuyến mại, top 50 khách hàng giao dịch sớm nhất mỗi ngày sẽ được tính 01 điểm.
  • Tổng kết sau thời gian khuyến mại:
    • Khách hàng có từ 03 – 07 điểm: Tặng 01 e-voucher mệnh giá 200.000 VND
    • Khách hàng có từ 08 điểm trở lên: Tặng 01 e-voucher mệnh giá 500.000 VND
  • Trường hợp 01 khách hàng có nhiều hơn 01 thẻ tín dụng HDBank Vietjet chính, HDBank sẽ xét chọn 01 thẻ có số điểm cao nhất để tặng e-voucher. 
  • Trường hợp thẻ chính và thẻ phụ cùng thỏa điều kiện nhận e-voucher, HDBank sẽ xét chọn 01 thẻ để tặng e-voucher theo thứ tự ưu tiên sau:
  1. Số điểm cao nhất
  2. Tổng giá trị giao dịch thỏa điều kiện cao nhất 

 

2. Quy định giao dịch thỏa điều kiện CTKM

  • Giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại POS/Online thuộc nhóm chi tiêu du lịch
  • Mỗi giao dịch có giá trị tối thiểu 200.000 VND 
  • Không áp dụng: 
    • Các giao dịch với các tổ chức tín dụng khác; giao dịch bị hủy/hoàn; giao dịch trả góp hàng tháng theo các chương trình trả góp mà khách hàng tham gia; giao dịch tại các đơn vị chấp nhận thẻ mà HDBank nghi ngờ gian lận;
    • Giao dịch qua QR Code; giao dịch thanh toán hóa đơn tiện ích (điện, nước, truyền hình, internet, điện thoại trả sau,…); 
    • Các giao dịch có dấu hiệu gian lận, giả mạo, vi phạm pháp luật. 

 

3. Số lượng e-voucher

  • Số lượng khách hàng được tặng e-voucher mệnh giá 200.000 VND: 200 khách hàng
  • Số lượng khách hàng được tặng e-voucher mệnh giá 500.000 VND: 100 khách hàng

 

4. Thời gian và cách thức xác định khách hàng thỏa điều kiện:

  • Trong vòng 05 ngày làm việc kể từ thời điểm kết thúc chương trình, HDBank tiến hành xác định danh sách khách hàng thỏa điều kiện tặng e-voucher.
  • Căn cứ vào thời điểm giao dịch của thẻ được chấp nhận thành công và ghi nhận trên hệ thống theo giờ hệ thống thẻ HDBank để xác định thời gian khách hàng thực hiện giao dịch, và
  • Căn cứ trên hệ thống thẻ HDBank để xác định loại giao dịch, giá trị giao dịch của khách hàng.


5. Thời gian và quy định thông báo khách hàng thỏa điều kiện:

  • HDBank sẽ thông báo bằng email hoặc tin nhắn đến khách hàng thỏa điều kiện tặng e-voucher theo thông tin khách hàng đã đăng ký với ngân hàng, trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày xác định danh sách khách hàng thỏa điều kiện tặng e-voucher.
  • HDBank không chịu trách nhiệm trong trường hợp không liên hệ được với khách hàng theo các thông tin khách hàng đã đăng ký.


6. Thời gian và quy định tặng e-voucher:

  • Mỗi khách hàng thỏa điều kiện sẽ nhận được 01 e-voucher duy nhất trong suốt chương trình.
  • Trường hợp số lượng khách hàng cùng thỏa điều kiện tặng e-voucher vượt quá ngân sách chương trình khuyến mại, HDBank sẽ xét chọn khách hàng theo các thứ tự ưu tiên sau đây:
  1. Số điểm cao nhất
  2. Tổng giá trị chi tiêu nhóm du lịch trong thời gian khuyến mại cao nhất
  3. Thời gian phát sinh giao dịch thỏa điều kiện CTKM  cuối cùng sớm nhất
  • HDBank sẽ tặng e-voucher cho khách hàng thỏa điều kiện trong vòng 30 ngày kết thúc CTKM. Mã e-voucher được gửi đến khách hàng qua email, thông báo app, hoặc tin nhắn của khách hàng theo thông tin khách hàng đã đăng ký với ngân hàng.

 

7. Thời gian và quy định sử dụng e-voucher:

  • E-voucher có thời hạn sử dụng từ 0 giờ 0 phút ngày 01/01/2023 đến 23 giờ 59 phút ngày 30/06/2023.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận một (01) e-voucher duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
  • E-voucher được dùng như mã giảm trực tiếp vào tổng giá trị giao dịch tại bước thanh toán cuối cùng (sau khi đặt vé máy bay, thuế phí và các dịch vụ kèm theo như mua hành lý, suất ăn, bảo hiểm,…). 
  • E-voucher chỉ được áp dụng khi mua vé trực tiếp trên website https://www.vietjetair.com/.
  • E-voucher không được quy đổi thành tiền. 
  • Mỗi e-voucher chỉ có giá trị sử dụng 1 lần duy nhất.

 

8. Đầu mối giải đáp thắc mắc: 

  • Trường hợp khiếu nại, tra soát liên quan đến e-voucher (chẳng hạn như e-voucher không sử dụng được), Chủ Thẻ phải thông báo ngay cho HDBank để tiến hành giải quyết trước 17 giờ ngày 30/06/2023. Sau thời gian này, HDBank sẽ không giải quyết bất kỳ trường hợp khiếu nại nào.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc, khiếu nại cho KH về các vấn đề liên quan đến Chương trình khuyến mại: Tổng đài 1900 6060 (hoạt động 24/7) hoặc 1800 6868 (chỉ áp dụng cho khách hàng đã mở thành công thẻ HDBank Vietjet Platinum). 

 

9. Quy định công bố thông tin:
HDBank sẽ thông báo chi tiết nội dung chương trình khuyến mại và danh sách khách hàng thỏa điều kiện nhận E-voucher trên website: https://cards.hdbank.com.vn/ và kênh truyền thông Vietjet (website https://www.vietjetair.com/ hoặc fanpage https://www.facebook.com/vietjetvietnam/)


10. Quy định khác:

  • Khách hàng được tham gia đồng thời các chương trình khuyến mại khác của HDBank.
  • Thẻ tín dụng được áp dụng khuyến mại là thẻ còn hiệu lực, không hủy/bị hủy tại thời điểm xét tặng e-voucher.
  • Trong trường hợp chương trình có mâu thuẫn với bất kì quy định pháp luật hay chỉ thị của bất kỳ cơ quan nhà nước nào, chương trình sẽ được thay đổi, hủy bỏ hay sửa đổi để phù hợp với quy định của luật, chỉ thị đó.
  • HDBank được quyền sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại. Thể lệ chương trình khuyến mại sau sửa đổi, bổ sung sẽ được áp dụng kể từ ngày HDBank thông báo trên website https://hdbank.com.vn/
  • HDBank được miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình theo quy định của pháp luật. Trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp như: chiến tranh xâm lược, tấn công từ nước ngoài, nổi loạn cách mạng, bạo động, chiến tranh dân sự, rối loạn, trưng dụng, hoặc các hành vi dân sự hoặc chính quyền quân sự, pháp luật, quy định hành vi hoặc lệnh của bất kỳ cơ quan chính phủ, cơ chế, trung gian hay chính thức, cấm vận, thảm họa thiên nhiên, hỏa hoạn, thời tiết khắc nghiệt, lũ lụt, đình công, dịch bệnh (do bất cứ nguyên nhân nào), bất kỳ sự chậm trễ, vi phạm hoặc lỗi xử lý của máy tính, bao gồm những lỗi về chức năng hay sai sót của thiết bị, trong việc cung cấp bất kỳ thiết bị, tiện ích hay dịch vụ ngân hàng nào cho Khách hàng nếu sự chậm trễ, vi phạm hoặc lỗi xử lý của máy tính đó vượt ngoài tầm kiểm soát hợp lý của HDBank, hay các sự kiện khác, trường hợp bất khả kháng khác mà các bên không thể lường trước được và không thể khắc phục được.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, tranh chấp sẽ được giải quyết theo thỏa thuận giữa HDBank và Khách hàng, phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Khách hàng tham gia chương trình đồng nghĩa khách hàng đã hiểu và đồng ý với các quy định và thể lệ của chương trình.

️🎯 Danh sách khách hàng được nhận e-voucher: Xem tại đây

  • HỘI SỞ NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
  • 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM
  • Tel: 028 - 62915916
    Fax : 028 - 62915900
    Email: info@hdbank.com.vn
    Email: www.hdbank.com.vn
Copyright © 2020 HDBank